Trong bài báo này, tác giả giới thiệu lý thuyết liên quan đến hỗ trợ từ xa trong hợp tác đào tạo
xác định những trở ngại và điều kiện thành công của hợp tác kỹ thuật số, xem xét tác động của các buổi gặp mặt trực tiếp đối với cộng tác kỹ thuật số, phân tích các trao đổi trên diễn đàn của khóa học về các chỉ số của cộng tác kỹ thuật số và thực hiện khảo sát bằng câu hỏi để lấy ý kiến của những sinh viên đã từng tham gia. trong các năm học 2020-2021 và 2021-2022 để có cái nhìn tổng quan về các kỹ năng mà sinh viên đã đạt được và những yếu tố cần cải thiện trong thời gian tới để điều chỉnh hoạt động đào tạo., Tóm tắt tiếng anh, In this article, the author introduces the theory related to distance support in cooperative training
identifies the obstacles and conditions for success of digital collaboration, examines the impact of face-to-face sessions on digital collaborations, analyzes exchanges on the course's forums across indicators of digital collaboration and conducts questionnaire survey to take opinions of students who once involved in this course in the academicyears 2020-2021 and 2021-2022 to get an overview of the skills achieved by the students and the different elements that need to be improved in the future to adjust training activities.