Phát triển hợp tác kỹ thuật số trong đào tạo kết hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Thị Thược

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398984

 Trong bài báo này, tác giả giới thiệu lý thuyết liên quan đến hỗ trợ từ xa trong hợp tác đào tạo
  xác định những trở ngại và điều kiện thành công của hợp tác kỹ thuật số, xem xét tác động của các buổi gặp mặt trực tiếp đối với cộng tác kỹ thuật số, phân tích các trao đổi trên diễn đàn của khóa học về các chỉ số của cộng tác kỹ thuật số và thực hiện khảo sát bằng câu hỏi để lấy ý kiến ​​của những sinh viên đã từng tham gia. trong các năm học 2020-2021 và 2021-2022 để có cái nhìn tổng quan về các kỹ năng mà sinh viên đã đạt được và những yếu tố cần cải thiện trong thời gian tới để điều chỉnh hoạt động đào tạo., Tóm tắt tiếng anh, In this article, the author introduces the theory related to distance support in cooperative training
  identifies the obstacles and conditions for success of digital collaboration, examines the impact of face-to-face sessions on digital collaborations, analyzes exchanges on the course's forums across indicators of digital collaboration and conducts questionnaire survey to take opinions of students who once involved in this course in the academicyears 2020-2021 and 2021-2022 to get an overview of the skills achieved by the students and the different elements that need to be improved in the future to adjust training activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH