Giảng dạy theo dự án: một cách tiếp cận kiến thức chủ động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Phong Thu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư , 2020

Mô tả vật lý: 108 - 111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399008

Sử dụng dự án để giảng dạy không còn là một khái niệm quá mới mẻ. Nhưng sử dụng phương pháp này ra sao cho phù hợp? Cần chú ý những điểm gì để đạt được hiệu quả tối ưu? Nên áp dụng với đối tượng nào? Quản lý dự án và đánh giá kết quả ra sao? Bài viết của tôi mong muốn chia sẽ kinh nghiệm thực tiễn áp dụng trên lớp giảng dạy ngoại ngữ với các đồng nghiệp, để có thể áp dụng mang đến cách tiếp cận kiến thức chủ động hơn cho sinh viên ngoại ngữ., Tóm tắt tiếng anh, Using projects to teach is no longer a new concept. But how to use this method appropriately is a question? What should be paid attention to so as to achieve optimal efficiency? To whom should this method be applied? How should the project be managed and in what way should the results be evaluated? My writing would like to share practical experience applied in foreign language teaching classes with colleagues, so that it can be applied to bring a more proactive approach to knowledge for foreign language students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH