Thực hiện trách nhiệm giải trình trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam: Nhu cầu và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Pháp luật và Thực tiễn 2021

Mô tả vật lý: 96-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399022

Từ lâu giáo dục và đào tạo đã được coi là lĩnh vực có vai trò quan trọng đối với mọi quốc gia, dân tộc. Ưu tiên, đầu tư cho giáo dục - đào tạo là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cũng bởi tầm quan trọng như vậy mà việc thực hiện trách nhiệm giải trình trong lĩnh vực giáo dục nhận được sự quan tâm rất lớn của xã hội và giới học thuật cả về mặt chính sách cũng như việc thi hành pháp luật trên thực tế. Bài viết tập trung phân tích làm rõ nhu cầu thực hiện trách nhiệm giải trình trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam, đồng thời đề xuất phương hướng thực hiện trách nhiệm giải trình trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, Education has long been regarded as an important field for every country and nation. Prioritization, investment in education and training is among the key policies and measures for development in many countries around the world, including Viet Nam. Because of such importance, accountability in the field of education has received a great deal of attention from society and academia both in terms of policy and law enforcement.The article focuses on analyzing and clarifying the need for accountability in education in Viet Nam, thereby proposing directions for implementing accountability in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH