Tổ chức trò chơi học tập nhằm tạo hứng thú học Toán cho học sinh ở trường tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Thanh Tâm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 87-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399067

Trong chương trình giáo dục tiểu học hiện nay, môn toán cũng như các môn học khác trong nhà trường Tiểu học có những vai trò góp phẩn quan trọng đào tạo nên những con người phát triển toàn diện. Toán học là môn khoa học tự nhiên có tính lôgic và tính chính xác cao, nó là chìa khóa mở ra sự phát triển của các môn khoa học khác. Muốn học sinh (HS) Tiểu học học tốt được môn Toán thì mỗi người giáo viên (GV) không phải chỉ truyền đạt, giảng giải theo các tài liệu đã có sẵn trong Sách giáo khoa, trong các sách hướng dẫn và thiết kế bài giảng một cách dập khuôn, máy móc làm cho HS học tập một cách thụ động. Nếu chỉ dạy học như vậy thì việc học tập của HS sẽ diễn ra thật đơn điệu, tẻ nhạt và kết quả học tập sẽ không cao. Nó là một trong những nguyên nhân gây ra cản trở việc đào tạo các em thành những con người năng động, tự tin, sáng tạo sẵn sàng thích ứng với những đổi mới diễn ra hàng ngày., Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on researching the meaning of organizing learning games in teaching Math for primary school students, the effects of learning games and organizing some learning games to create excitement for primary school students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH