Mô hình lýthuyết minh họa mốì quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) lên lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng thông qua biến trung gian là danh tiếng của ngân hàng và niềm tin của khách hàng. Kết quả của mô hình lý thuyết cho thấy sự phù hợp của mô hình lý thuyết với thông tin dữ liệu thu thập từ thực tế, cũng như việc ủng hộ 5 giả thuyết được đề xuất trong nghiên cứu này. Các phát hiện trong nghiên cứu chỉ ra rằng 3 hoạt động CSR của doanh nghiệp có tác động trực tiếp lên danh tiếng của ngân hàng, danh tiếng của ngân hàng tác động lên niềm tin, cuối cùng niềm tin tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong ngân hàng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý cho các nhà quản trị trong lĩnh vực ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, Theoretical model illustrates the relationship between social responsibility performance (CSR) on customer loyalty in the banking industry through the intermediary variable of the bank's reputation and customer confidence. The results of the theoretical model show the suitability of the theoretical model with the data collected from reality, as well as the support of 5 hypotheses proposed in this study. The findings in the study show that 3 corporate CSR activities have a direct impact on a bank's reputation, a bank's reputation affects trust, and ultimately trust impacts loyalty. customers in the bank. The study also gives some implications for executives in the banking sector.