Sử dụng EFA phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc chậm tiến độ các dự án trường học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tống Văn Lũy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 145-150

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399088

Bài báo này sử dụng kết quả phân tích nhân tố khám phá (EFA) và chỉ ra 5 nhóm nhân tố quan trọng. Các nhân tố đó ảnh hưởng đến việc chậm tiến độ các dự án xây dựng trường học tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này sử dụng 2 bảng câu hỏi khảo sát và sau đó được phân tích bằng kiểm định thống kê. Chúng ta có thể sử dụng các kết quả để khắc phục việc chậm tiến độ của các dự án xây dựng trường học tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu cũng tìm ra một vài biện pháp để khắc phục ảnh hưởng của 3 nhân tố quan trọng., Tóm tắt tiếng anh, This paper uses findings factor analysis (EFA) results and identifies five important groups of factors. These factors influence the slow progress of school construction projects in Ho Chi Minh City. This study used two survey questionnaires and was analyzed by statistical test. We can use the results to address the slow progress of school construction projects in Ho Chi Minh City. The study also found a few measures to overcome the effects of three important factors.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH