Các công ty Việt Nam và tư duy "Quản trị marketing hiện đại"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thanh Toàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh doanh và công nghệ 2019

Mô tả vật lý: 38-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399147

 Marketing có vai trò đặc biệt quan trọng trong quản trị công ty. Bài viết đã phân biệt sự khác nhau của các khái niệm nhu cầu, mong muốn, trao đổi, giao dịch, chuyển giao
  làm rõ các nguyên nhân hình thành và các yếu tố cấu thành của marketing, quá trình phát triển các quan điểm về vai trò của marketing trong tổ chức kinh doanh, xác định thế nào là triết lý kinh doanh, triết lý marketing và quá trình phát triển các triết lý kinh doanh, triết lý marketing., Tóm tắt tiếng anh, Marketing plays a particularly important role in the corporate administration. The article distinguishes the different concepts of demand, desire, exchange, transaction and transfer
  clarifies the causes of formation and the components of marketing, the process of developing views on the role of marketing in business organizations
  defines the business and marketing philosophies and their development process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH