Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh bằng truyện ngắn tại Đại học Cần Thơ - A case study

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thảo Ngô, Minh Thành Nguyễn, Yến Vy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 185-189

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399244

Nâng cao năng lực tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc trong chương trình giáo dục đại học. Một mục tiêu mà các chương trình giảng dạy đại học hướng đến là tư duy phản biện ở người học. Văn học, đặc biệt là truyện ngắn, có thể là một lựa chọn để phát triển các hoạt động tư duy ở nhiều cấp độ khác nhau. Nghiên cứu này khảo sát ý kiến sinh viên đang học năm thứ ba ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy sự hiện diện còn hạn chế các hoạt động hướng đến tư duy phản biện trên lớp. Qua đó, tác giả đề xuất một số biện pháp giúp phát triển tư duy phản biện ở người học và thiết kế các câu hỏi hướng dẫn cho người học đọc truyện ngắn hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH