Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thành Công

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 196-200

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399315

Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụđiện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tửnhằm đánh giá hoạt động bán lẻViệt Nam trong thời gian qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH