Các nhân tố tác động đến sự phát triển hoạt động logistics trong ngành thương mại điện tử: Trường hợp tại Đông Nam Bộ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 67-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399316

Nghiên cứu tiến hành khảo sát 268 mẫu nghiên cứu, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy và kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứ đã tìm được bằng chứng thực nghiệm gồm 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển hoạt động Logistics trong ngành Thương mại điện tử Việt Nam bao gồm: cơ sở hạ tầng, vốn đầu tư, chi phí logistics, quản trị logistics, công nghệ và chất lượng logistics. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu tìm được, nhóm tác giả đưa ra kiến nghị gồm: phát triển và cải thiện cơ sở hạ tầng, sử dụng vốn đầu tư hợp lý, giảm chi phí, tăng hiệu quả quản trị, áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng logistics.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH