Thực trạng hoạt động đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Anh Hưng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 189-195

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399337

 Nghiên cứu được tiến hành dựa trên việc sử dụng các cơ sở lý luận về hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp với 4 thành phần chính là:Đổi mới sáng tạo sản phẩm/dịch vụ
  Đổi mới sáng tạo quy trình
  Đổi mới sáng tạo marketing
  và Đổi mới sáng tạo tổ chức. Trên cơ sở đó, tác giả tiến hành khảo sát 458 doanh nghiệp Việt Nam về thực trạng hoạt động đổi mới sáng tạo nhằm cung cấp cơsở thực tiễn cho việc đưa ra các giải pháp thúc đẩy hoạt động này của các doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, thực trạng các hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay được xếp theo thứ tự từ cao nhất là đổi mới sáng tạo sản phẩm/dịch vụ đạt 3.631
  thứ hai là đổi mới sáng tạo quy trình đạt 3.553 điểm
  thứ ba là đổi mới sáng tạo marketing đạt 3.512 điểm
  và thấp nhất là đổi mới sáng tạo tổ chức đạt 3.07 điểm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH