Vấn đề từ ngữ "cực cấp" trong bài tập đọc cho học sinh lớp 4 và lớp 5

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Nguyễn, Hùng Dũng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 58-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399338

Từ ngữ "cực cấp" thể hiện đặc trưng tri nhận và văn hóa của người Việt, được sử dụng phổ biến trong khẩu ngữ, văn chương. Sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4,5 cũng cung cấp nhiều từ ngữ "cực cấp" trong các bài tập đọc nhưng không được giải thích đầy đủ ý nghĩa. Bài viết khảo sát vấn đề này, có nhận xét và đề xuất cần thiết giải nghĩa từ ngữ "cực cấp" để giúp học sinh lớp 4,5 hiểu và có thể áp dụng tốt trong tập làm văn. , Tóm tắt tiếng anh, The "superlative" expression carries the features of the cognition and culture that the Vietnamese often use in speech and literature. There are many of these terms in Vietnamese reading texts for grades 4 and 5, but they are not fully explained. The article explores this topic and has comments about the explanation of the "superlative" expression to help the students understand and be able to apply them well in writing practice.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH