Vận dụng bản đồ tư duy trong dạy học Sinh học 10

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Mỹ Vân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 58-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399400

Để nâng cao chất lượng giáo dục, cần đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, sáng tạo của học sinh. Việc ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học được coi là một hướng đổi mới trong phương pháp dạy học hiện nay. Với lượng kiến ​​thức phong phú, đa dạng và các quá trình, cơ chế phức tạp như môn Sinh học, học sinh rất khó nhớ hết những điều đã học và hiểu sâu kiến ​​thức. Vì vậy, việc hướng dẫn học sinh thiết kế sơ đồ tư duy dưới dạng tóm tắt đơn vị sẽ giúp các em khái quát và ghi nhớ kiến ​​thức một cách hiệu quả. Do đó, học sinh được kỳ vọng sẽ đắm mình trong việc học, điều này có thể giúp họ cải thiện thành tích giáo dục để đáp ứng sự cải thiện giáo dục trên toàn quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH