Đánh giá năng lực mô hình hóa Toán học của học sinh cấp trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Anh Lê, Văn Cường Lê, Bảo Khánh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 37 - 39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399424

Năng lực mô hình hóa toán học là một trong 5 năng lực toán học cốt lõi cần được hình thành và phát triển cho học sinh phổ thông trong Chương trình Giáo dục phổ thông Việt Nam (2018). Bài viết này đề xuất thiết kế nghiên cứu nhằm đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông. Kết quả khảo sát thu được từ 374 người tham gia cho thấy những hạn chế, khó khăn của học sinh khi tham gia giải quyết các tình huống thực tế bằng năng lực mô hình hóa toán học., Tóm tắt tiếng anh, Mathematical modeling capacity is one of the 5 core mathematical competencies that need to be formed and developed for high school students in Vietnam General Education Program (2018). This article proposes a research design to assess the mathematical modeling capacity of high school students. Survey results obtained from 374 participants showed the limitations and difficulties of students when participating in solving real-life situations using mathematical modeling competence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH