Tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và hàm ý cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Xuân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc Á 2022

Mô tả vật lý: 42-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399441

 Từ năm 1945 đến nay, vấn đề phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản luôn được đề cao và quá trình triển khai thực hiện thường gắn với các mục tiêu, phương thức cụ thể phù hợp với từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử. Do đó, tiến trình này được duy trì cùng với những cải cách, đổi mới không ngừng và đạt được nhiều thành tựu to lớn về phát triển thương hiệu quốc gia. Bài viết phân tích, đánh giá tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản qua các giai đoạn khác nhau
  từ đó đưa ra những gợi mở hữu ích cho Việt Nam trong việc hoạch định và thực thi chính sách phát triển thương hiệu quốc gia ở hiện tại và tương lai., Tóm tắt tiếng anh, From 1945 to now, the issue of national brand development in Japan has always been emphasized. The implementation process is often associated with specific goals and methods suitable for each period and historical period. Therefore, this process has been maintained along with constant reforms and innovations, and have achieved significant development in national brands. The article analyzes and evaluates the progress of national brand development in Japan through different stages, thereby providing valuable suggestions for Vietnam in planning and implementing the national brand development policy in the present and in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH