Nghiên cứu này làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam - nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu được sử dụng trong nghiên cứu dựa trên ba công cụ gồm: SmilarWeb, Fanpagekarma, Ahrefs. Kết quả phân tích đã làm rõ kết quả hoạt động, những ưu điểm và hạn chế của hoạt động digital marketing tại Học viện qua 3 kênh truyền thông là: Website, Facebook và SEO. Dựa trên kết quả phân tích, bài viết đề xuất một số giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động digital marketing trong thời gian tới cho Học viện. Nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital marketing., Tóm tắt tiếng anh, This study clarifies the forms of Digital marketing and assesses the effectiveness of Digital marketing activities in educational institutions in Vietnam - a case study of London College for Design and Fashion. Data collection and analysis used in the study was based on three analytical tools including SmilarWeb, Fanpagekarma, Ahrefs. The outcome has clarified the results, advantages and limitations of Digital marketing activities at the College through three communication channels which are Website, Facebook and SEO. From this finding, the study proposes solutions to improve the efficiency of Digital marketing activities in the future for the College, which is a useful reference for educational and training institutions in Vietnam when implementing Digital marketing.