Chiến lược nâng cao ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động quản lý doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Mai Quyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương 2021

Mô tả vật lý: 428-432

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399456

Ngày nay, thương mại điện tử đã trở thành một phương thức quan trọng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Việc sử dụng mạng internet để thực hiện các hoạt động giao dịch trực tuyến: bán hàng, marketing,... giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý, cũng như tối đa hóa lợi nhuận. Bài viết nêu rõ các đặc điểm của thương mại điện tử, phân tích môi trường bên trong, bên ngoài và các tác động của thương mại điện tử đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động quản lý của doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, E-commerce has become an important part in production and business activities of many enterprises. The use of the Internet to conduct online transactions, sales, marketing activities, etc. helps businesses save their costs, enhance their management efficiency and also maximize theữ profits. This paper highlights the characteristics of e-commerce, analyzes the internal and external envừonment and assesses the impacts of e-commerce on business activities of enterprises. The paper also proposes some solutions of applying e-commerce in business management activities of enterprises.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH