Đào tạo giáo viên mĩ thuật theo tiếp cận năng lực bằng phương pháp dạy học vi mô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Văn Đức

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 116 - 118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399508

Dạy học vi mô tập trung vào mục tiêu xác định là rèn luyện để nắm vững các kỹ năng thành phần của năng lực sư phạm. Dạy học vi mô được coi là phương pháp đào tạo lấy người học làm trung tâm rất hiệu quả trong đào tạo ban đầu cho sinh viên ngành sư phạm nói chung và Sư phạm Mỹ thuật (SPMT) nói riêng. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề cập đến việc đào tạo, phát triển năng lực nghề cho học sinh SPMT thông qua dạy học vi mô theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục mỹ thuật ở các trường phổ thông, thông tin hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Micro-teaching focuses on a definite goal of training to master the component skills of pedagogical competence. Micro-teaching is considered a very effective learner-centered training method in the initial training of students in pedagogy in general and in Fine Arts Pedagogy (SPMT) in particular. Within the scope of this article, the author mentions the training and development of vocational competence for SPMT students through micro-teaching towards a competency approach to meet the goal of renovating art education in high schools, information today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH