Tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0 đến thị trường bán lẻ Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Văn Tính

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 87-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399521

 Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) là số hóa chuỗi giá trị từ nhà máy đến khách hàng, nó kết hợp các hoạt động logistics, sản xuất, công nghệ thông tin, kỹ thuật... để số hóa các hoạt động kinh doanh. CMCN 4.0 tác động không nhỏ tới thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, TP. Đà Nẵng nói riêng. Bài viết tập trung đánh giá tổng quan về sự phát triển của thị trường bán lẻ TP. Đà Nẵng
  nhận định những tác động của cuộc CMCN 4.0 đến thị trường bán lẻ Thành phố, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng đáp ứng với yêu cầu phát triển mới của các doanh nghiệp bán lẻ tại đây., Tóm tắt tiếng anh, The Fourth Industrial Revolution (Industry 4.0) is the digitization of the value chain from factory to customer. It combines logistics, production, information technology, engineering... to digitize business activities. Industry 4.0 has a significant impact on the retail market of Vietnam in general, of Da Nang city in particular. The paper focuses on assessing the development of the retail market in Da Nang city and clarifying the impacts of Industry 4.0 on the city's retail market, thereby proposing a number of solutions to improve the ability of retail businesses to meet new development requirements.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH