Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2022

Mô tả vật lý: 22-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399553

Tham gia vào mạng xã hội TikTok đã trở thành trào lưu và xu hướng của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ trẻ. Do đó, mạng xã hội TikTok là một phương tiện quảng bá du lịch hiệu quả, tuy nhiên, sự phát triển ngày càng nhanh của TikTok cũng đi kèm với một số bất cập của mạng xã hội này về các chính sách bảo mật thông tin của người sử dụng. Cơ quan quản lý nên hoàn thiện khung pháp lý, chính sách hoạt động của các mạng xã hội phải đảm bảo được các yêu cầu cơ bản ở khâu bảo mật thông tin khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, Joining the TikTok social network has become a trend and trend of many people, especially the young generation. Therefore, the social network TikTok is an effective means of tourism promotion, however, the rapid development of TikTok also comes with some shortcomings of this social network in terms of information privacy policies user's. Management agencies should improve the legal framework and operating policies of social networks to ensure the basic requirements at the stage of customer information security.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH