Hiệu quả của các ứng dụng trực tuyến trong việc tạo động lực và hứng thú học tập cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đường Thị Phương Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ & đời sống 2022

Mô tả vật lý: 68-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399652

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra rất căng thẳng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, mọi mặt của đời sống vật chất và tinh thân đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giáo dục cũng không nằm ngoài vòng xoáy ây. Để thích ứng với diễn biến phức tạp của đại dịch, các trường học đã tổ chức học tập online (trực tuyến) nhằm đảm bảo việc học tập của học sinh không bị gián đoạn quá lâu. Quá trình dạy và học trực tuyến gặp phải rất nhiều những thách thức và khó khăn, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội đê những nhà giáo dục cải cách chương trình và có những phương pháp tiếp cận mới và rất nhú u các ứng dụng dạy và học trực tuyến được áp dụng tạo sự hứng thú và động lực học tập cho người học, Tóm tắt tiếng anh, When COVID-19 pandemic is happening extremely seriously in all over the world, every single aspect of life is significantly impacted. Education is not an exception. Almost all schools or educational institutions have been closed down with the aim of preventing the spread of this terrible pandemic. Therefore, learning and teaching processes have undergone so many modifications. With the expectation not to interrupt knowledge-broadening road of students, many schools make an essential decision in which students can study online. Hence, educators are suggested to reform their programs and propose novel approaches. So many online applications are applied to foster students' motivation and interests.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH