Học tiếng Anh trực tuyến đồng bộ và không đồng bộ trên nền tảng microsoft teams và microsoft forms

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hằng Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống , 2022

Mô tả vật lý: 75-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399653

Học tập trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid- 19 vẫn đang diễn ra phức tạp. Hai hình thức điển hình của học trực tuyến bao gồm học trực tuyến đồng bộ và không đồng bộ đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Microsoft Teams được đánh giá là một trong số những phương tiện học trực tuyến phổ biến nhất với các ứng dụng rất phong phú bao gồm Microsoft Forms để tạo bài kiểm tra, khảo sát. Nghiên cứu được thực hiện đê tìm hiểu quan điểm của người học đối với hình thức học tập tiếng Anh trực tuyến đồng bộ và không đồng bộ sử dụng Microsoft Teams và Microsoft Forms. Nghiên cứu áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phiếu điều fta kết hợp với phương pháp định tính sử dụng hình thức phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy người học có đánh giá tích cực với việc học tiếng Anh trực tuyến đồng bộ kết hợp với học trực tuyến không đồng bộ trên Microsoft Teams và Microsoft Forms. Từ đó cho thấy có thể áp dụng phong phú Microsoft Teams và Microft Forms vào việc dạy học các kĩ năng và các dạng bài khác nhau khi kết hợp hình thức học đồng bộ và không đồng bộ trong quá trình học tiếng Anh trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, Online learning has becoming more and more popular, particularly in the current situation where Covid-19 pandemic to be complicated. Two typical forms of online learning are stated to be synchronous and asynchronous learning which contain both advantages and disadvantages. Amongst the means of online learning, Microsoft Teams is considered to be one of the most popular instruments with various tools namely Microsoft Forms to create quizzes and surveys. This study was conducted in order to explore learners' attitudes toward the format of synchronous and asynchronous online English learning using Microsoft Teams and Microsoft Forms. The research applied the quantitative research method of survey questionnaire and the qualitative research method of interview. The result demonstrated that the learners provided positive responses to synchronous combined with asynchronous English learning method on Microsoft Teams and Microsoft Forms. Therefore, it is possible to apply Microsoft Teams and Microsoft Forms in teaching and learning various skills and exercises in the blended mode of synchronous and asynchronous online English learning
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH