Những điểm mới trong quy định pháp luật về hoạt động khuyến mại ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Linh Âu, Quang Huy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399698

Khuyến mại là một hoạt động xúc tiến thương mại được thương nhân sử dụng hiệu quả nhằm lôi kéo và thu hút khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ. Ngày 22/5/2018, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 81/2018/NĐ-CP về hoạt động xúc tiến thương mại thay thế Nghị định 37/2006/NĐ-CP. Bài viết này tập trung làm rõ cơ sở lý luận về khuyến mãi và pháp luật khuyến mãi, so sánh với những quy định cũ trước đây, qua đó chỉ ra những điểm mới cơ bản của Nghị định số 81/2018/NĐ-CP về hoạt động khuyến mãi, phân tích đánh giá một số điểm mới cơ bản và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật khuyến mãi ở Việt Nam hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Promotion is a trade promotion activity used effectively by traders in order to attract and attract customers to use goods and services. On May 22, 2018, the Government issued Decree No. 81/2018 / ND-CP on trade promotion activities to replace Decree 37/2006 / ND-CP. This article focuses on clarifying the rationale on promotion and promotion legislation, comparing with the previous old regulations, thereby pointing out the basic new points of Decree No. 81/2018 / ND-CP. on promotion activities, analyzing and evaluating some basic new points and proposing some solutions to perfect the promotion law in Vietnam today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH