Một số kỹ thuật gây hứng thú cho sinh viên trong giờ ngữ pháp tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Minh Thúy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 230-234

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399725

Giờ học ngữ pháp của sinh viên (SV) không chuyên thường khá thụ động và buồn tẻ do nhiều nguyên nhân, trong đó có 2 nguyên nhân cơ bản, đó là: các nguyên tắc ngữ pháp thường khô khan, khó nhớ và động cơ học tập của SV chưa cao. Sự hứng thú trong học tập là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của người học, đặc biệt là đối với môn ngoại ngữ. Bài viết giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về hứng thú và tầm quan trọng của hứng thú trong học tập tiếng Anh, từ đó đề xuất một số kỹ thuật dạy học tạo hứng thú cho SV trong giờ học ngữ pháp để giúp các em thành công hơn trong bộ môn tiếng Anh., Tóm tắt tiếng anh, Grammar lessons for non-specialized students are often quite boring due to many reasons. In which, grammar principles are often complex and difficult for learners to remember, and the learners usually do not have a high motivation to learn grammar. Many teachers have affirmed that the learning motivation is one of the most important factors contributing to the success learning outcomes of learners when they study something, especially foreign languages. This paper is to help readers have an overview of learning motivation and the importance of learning motivation in learning English. Some teaching techniques are introduced to generate learning motivation for students during English grammar lessons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH