Mối quan hệ giữa chiến lược phát triển và chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Văn Nam

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 218-223

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399726

Bài viết tổng luận các lý thuyết chiến lược đã hình thành trong thời gian gần đây, phân tích và đánh giá các nguyên lý chiến lược bằng phương pháp phân tích định tính, từ đó cho thấy vai trò quan trọng của chiến lược kinh doanh đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Đồng thời, bài viết cũng nêu lên những điểm khác biệt và mối quan hệ giữa các cấp chiến lược phát triển và chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp, đưa ra các hàm ý về quản trị chiến lược để thấy được cách áp dụng các chiến lược này trong thực tiễn của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập vào nền kinh tế thế giới ngày càng sâu sắc và toàn diện., Tóm tắt tiếng anh, This paper summarizes strategic theories that have been formed in recent times, analyzes and evaluates strategic principles by using qualitative analysis to highlight the important role of business strategy in the growth of businesses. The paper also points out the differences and relationships between the levels of development strategies and competitive strategies of enterprises, and proposes some implications for strategic management to help Vietnamese enterprises apply business strategies in the context of Vietnam's deeper and more comprehensive international economic integration.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH