Khám phá và xác định mức độ ảnh hưởng của một sốyếu tố tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Nghiên cứu đã tiến hành tại thành phố Hồ Chí Minhvới tổng số phiếu phát ra là 450, chia đều cho hai nhóm ngân hàng, thu về được 402 phiếu, trong đó có 364 phiếu đạt yêu cầu để phân tích. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, để tạo ra thái độ và hành vi tích cực đối với thương hiệu ngân hàng không chỉ là bản thân đặc tính của mỗi cá nhân nhân viên trong ngân hàng mà còn là môi trường làm việc mà mỗi ngân hàng tạo ra có tác động mạnh mẽ tới các cá nhân nhân viên., Tóm tắt tiếng anh, The study aims to discover and determine the extent to which some contextual factors influence internal brand strength within Vietnamese commercial banks. Research conducted in Ho Chi Minh City with a total of 450 surveys, divided equally between the two banks, collected 402 votes, including 364 votes satisfactory for analysis. Research results show that to create positive attitudes and for a bank brand, it requires not only the characteristics of each individual employee in the bank, but each bank also needs to build a working environment that has strong impact on individual employees.