Phát triển năng lực tư duy siêu nhận thức cho sinh viên thông qua học toán ứng dụng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Hoàng Yến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 175-179

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399804

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng những yêu cầu mới. Từ trạng thái bắt đầu Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), các kiến thức cơ bản và kỹ năng mềm với kỹ năng trình độ công nghệ trung bình sẽ chuyển đổi thành đáp ứng nhu cầu công nghệ cao, kỹ năng kỹ thuật và kiến thức cao hơn. Do đó đòi hỏi giáo dục đại học cần phát triển về kỹ năng nhận thức cho sinh viên. Bài viết mô tả cách tiếp cận học tập siêu nhận thức (MLA) giúp giảng viên toán nâng cao kỹ năng tư duy của sinh viên thông qua việc học toán., Tóm tắt tiếng anh, The Fourth Industrial Revolution (Industry 4.0) is posing new requirements for the education field in general, the higher education sector in particular. Since the beginning of Industry 4.0, people have to upgrade their knowledge, soft skills and technology skills to meet higher requirements. It requires the higher education sector to improve students' cognitive skills. This paper presents a metacognitive learning approach (MLA) that helps math teachers improve students' cognitive skills through math learning.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH