Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả học trực tuyến: Nghiên cứu tại Trường Đại học Lâm nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đình Mạnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 178-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399904

Trong bối cảnh công nghệ 4.0, bên cạnh đó là tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến toàn thời gian, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Nghiên cứu này tập trung đánh giá hiệu quả học trực tuyến của sinh viên đào tạo chính quy tại Trường Đại học Lâm nghiệp trong thời gian ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định: cả 4 nhân tốtrong mô hình nghiên cứu, gồm: phương pháp giảng dạy của giảng viên, công nghệ, sinh viên, bối cảnh khóa học đều có ảnh hưởng thuận chiều tới hiệu quả học tập trực tuyến của sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, In the context of Industry 4.0 and the negative impacts of COVID-19 pandemic, foreign and Vietnamese universities have switched to full-time online courses. This paper evaluates the performance of students when taking part in full-time online courses offering by Vietnam National University of Forestry. The paper's results show that there are four factors affecting the performance of students including Teaching methods of lecturers, Technology, Student, and Course Context.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH