Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động trải nghiệm tại trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399952

Dạy học trải nghiệm là một trong những yếu tố thể hiện sự đột phá trong đổi mới giáo dục, đào tạo. Đặc biệt đối với học sinh trung học phổ thông (THPT) lượng kiến thức và thời gian học tập dày đặc, HS ít có thời gian để vui chơi, giải trí. Vì vậy vai trò của hoạt động trải nghiệm là quan trọng để giúp các em có không gian vui chơi giải trí, có thời gian thư giãn đầu óc, tái tạo năng lượng để tập trung học tập tốt hơn. Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm cũng là một hình thức vừa học vừa chơi để các em tự trải nghiệm, tự khám phá kiến thức thực tế. Bài viết phân tích một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động trải nghiệm tại trường THPT., Tóm tắt tiếng anh, Experiential teaching is one of the factors that represent a breakthrough in education and training innovation, especially for high school students with a dense amount of knowledge and time to study that they have little time to have fun, entertainment. Therefore, the role of experiential activities is important to help them have a space for entertainment, time to relax their minds, and regenerate energy to focus on studying better. Besides, experiential activities are also a form of learning while playing for the children to experience and discover practical knowledge for themselves. The article analyzes some measures to improve the effectiveness of experiential activities at high schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH