Giải pháp phát triển tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2022

Mô tả vật lý: 56-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 399972

Tín dụng bán lẻ đang là động lực tăng trưởng chính của tín dụng hệ thống ngân hàng thương mại Viêt Nam trong giai đoạn 5 năm qua. Đây là mảng kinh doanh mang lại tỷ trọng lợi nhuận cao của mỗi NHTM. Hoạt động tín dụng bán lẻ của ngân hàng thương mại luôn gắn liền với yếu tố rủi ro.Hiện nay, phát triển tín dụng bán lẻ đã được nhiều ngân hàng tập trung đẩy mạnh. Đẫy là xu hướng tất yếu nhằm tăng cường vốn đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế, nâng cao mức sống cho người dân đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, Retail credit has been the main growth driver of credit in Vietnam's commercial banking system over the past five years. This is the business segment that brings a high proportion of profit of each commercial bank. Retail credit activities of commercial banks are always associated with risk factors. Currently, the development of retail credit has been focused by many banks. This is an inevitable trend to increase capital to meet the needs of economic development, improve people's living standards and increase profits for banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH