Chiến lược sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Minh Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400000

Ninh Bình nằm trong hệ thống các tuyến điểm du lịch quan trọng của vùng du lịch Bắc Bộ nói chung, của tam giác tăng trưởng Đồng bằng sông Hồng nói riêng, gần Thủ đô Hà Nội, là một trong hai trung tâm du lịch và phân phối khách lớn nhất của cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các điểm du lịch ngày càng gia tăng, phát triển sản phẩm du lịch với nhiều loại hình du lịch khác nhau để thu hút du khách là cách tiếp cận hiệu quả đối với các tỉnh, thành phố. Bài viết này tập trung vào chiến lược sản phẩm du lịch - một yếu tố quan trọng hàng đầu của marketing địa phương nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình., Tóm tắt tiếng anh, Ninh Binh is located in the system of important tourist destinations of the Northern tourist region in general and of the growth triangle of the Red River Delta in particular, near Hanoi capital - one of the two largest tourist and distribution centers in the country. In the context of increasing competition among tourist destinations, development of different types of tourism to attract visitors is an effective approach for provinces and cities. This article focuses on tourism product strategy - a leading important element of local marketing to attract tourists to Ninh Binh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH