Bài báo tập trung vào nội dung nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh vàng tại TP. Hồ Chí Minh thông qua những lý thuyết về marketing quan hệ khách hàng với 6 yếu tố, gồm: (1) Lợi ích lòng tin
(2) Lợi ích đối xử đặc biệt
(3) Lợi ích xã hội
(4) Sự hài lòng
(5) Cam kết
(6) Truyền miệng. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến cách thức giao tiếp truyền miệng và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp Kim Phụng., Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on research on customer loyalty in the gold business in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh through the theory of customer relationship marketing with 6 elements, including: (1) Trust benefits
(2) Special treatment benefits
(3) Social benefits
(4) Satisfaction
(5) Commitment
(6) Word of mouth. The author uses qualitative and quantitative research methods to evaluate the influence of factors on the way of oral communication and customer loyalty to Kim Phung's products and services.