Nghiên cứu mô hình marketing quan hệ khách hàng trong kinh doanh vàng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Tây Sơn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 250-255

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400013

 Bài báo tập trung vào nội dung nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh vàng tại TP. Hồ Chí Minh thông qua những lý thuyết về marketing quan hệ khách hàng với 6 yếu tố, gồm: (1) Lợi ích lòng tin
  (2) Lợi ích đối xử đặc biệt
  (3) Lợi ích xã hội
  (4) Sự hài lòng
  (5) Cam kết
  (6) Truyền miệng. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến cách thức giao tiếp truyền miệng và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp Kim Phụng., Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on research on customer loyalty in the gold business in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh through the theory of customer relationship marketing with 6 elements, including: (1) Trust benefits
  (2) Special treatment benefits
  (3) Social benefits
  (4) Satisfaction
  (5) Commitment
  (6) Word of mouth. The author uses qualitative and quantitative research methods to evaluate the influence of factors on the way of oral communication and customer loyalty to Kim Phung's products and services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH