Dịch vụ du lịch nghỉ lại nhà dân: Điểm đến văn hóa và sự hài lòng của khách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quang Vĩnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh doanh và công nghệ 2019

Mô tả vật lý: 68-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400032

Với lợi thế về tài nguyên du lịch nhân văn, thành phố Hà Nội đang hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch trong dài hạn nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Qua phân tích thực nghiệm dữ liệu khảo sát 150 du khách quốc tế đã trải nghiệm dịch vụ nghỉ lại nhà dân tại làng cổ Đường Lâm, bài viết này nghiên cứu các mối tương quan giữa động cơ du lịch, thuộc tính văn hoá của điểm đến cũng như sự hài lòng và sự trung thành của du khách, phát hiện những điểm tích cực và tiêu cực của các yếu tố liên quan đến dịch vụ du lịch và các hoạt động văn hóa,...nhằm mục đích giúp các nhà hoạch định du lịch và marketing du lịch có cơ sở hơn trong việc xây dựng chiến lược marketing trong phát triển dịch vụ du lịch nghỉ lại nhà dân., Tóm tắt tiếng anh, With the advantage of human tourism resources, Hanoi is completing its long-term tourism development strategies to make it a key economic sector. Based on the empirical analysis of the survey data of 150 international visitors who have experienced the homestay service in Duong Lam ancient village, this article examines the correlations between tourist motivation and cultural attributes of the destinations as well as the satisfaction and loyalty of visitors, discovers the positive and negative points of the factors related to tourism services and cultural activities,... with an attempt to give the planners of tourism and tourism marketing a better foundation in setting up marketing strategies for promoting homestay tourism services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH