Sử dụng phương pháp sơ đồ hóa kiến thức trong dạy học môn Giáo dục công dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 64-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400070

Yêu cầu đặt ra trong giáo dục nói chung và môn Giáo dục công dân ở các trường phổ thông nói riêng hiện nay là đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của người học. Việc phát triển tư duy và trang bị kiến thức cho học sinh nhằm hướng các em đến một phương cách học tập tích cực và tự chủ. Phương pháp sơ đồ hóa kiến thức là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả môn Giáo dục công dân, tạo hứng thú học tập và rèn luyện năng lực tư duy độc lập sáng tạo, giúp học sinh có cái nhìn tổng thể về nội dung chương trình học., Tóm tắt tiếng anh, The current requirement in education, and specifically in the Civic Education in high schools, is to develop teaching methods that enhance students' activeness. The purpose of student thinking development and knowledge equipping is to encourage them toward autonomous and active learning manner. Mind mapping is one of the effective teaching methods for Civic Education since it enhances students' interest in learning, promotes independent and creative thinking abilities and provides them with an overview of curriculum content.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH