Nghiên cứu đạo đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2021

Mô tả vật lý: 44 - 55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400110

Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng đạo đức nghề nghiệp và ảnh hưởng của đạo đức nghề nghiệp đến hiệu quà làm việc cùa chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Mô hình đánh giá do lác gia đề xuất dựa trên việc tham khảo các nghiên cửu trước đó. Thông qua kháo sát 402 chuyên viên và quản lý phòng quan hệ khách hàng ờ 20 ngân hàng thương mại tại Việt Nam, kết quá nghiên cứu cho thấy, dạo đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngủn hàng ở mức độ khá. Kết qua phân tích hồi quy chỉ ra rằng, dạo dức nghề nghiệp có ánh hường đến hiệu qua làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng doi với các ngân hàng thương mại và đối với các chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, The purpose of this study is to assess the current professional ethics and the impact of those professional ethics on the work effectiveness of the customer relation staff in commercial banks, using a model created based on existing studies. The data were collected from 402 customer relation staff at 20 commercial banks in Vietnam. The results showed that professional ethics of the customer relation staff were only at a fair level. The linear regression results showed that all these professional ethics affected their work performance. This research is important for the commercial banks and for customer relation staffs at the commercial banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH