Thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2019

Mô tả vật lý: 77 - 88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400180

Phân tích thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở (THCS) 2 tỉnh phía Bắc là Tuyên Quang, Phú Thọ theo 2 tiêu chí: mức độ tự đánh giá và tính phù hợp của tự đánh giá. Kết quả cho thấy, học sinh THCS ở Tuyên Quang và Phú Thọ tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (ĐTB = 3,45/5), tự đánh giá năng lực học tập ở các em chưa thực sự phù hợp với khả năng của bản thân. Gia đình và nhà trường cần có những tác động để giúp các em tự đánh giá năng lực học tập của mình một cách phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH