Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Phạm, Thị Liên Hương Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống 2022

Mô tả vật lý: 32-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400207

Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh có vai trò quan trọng bởi vừa là công cụ, phương tiện giảng dạy vừa chính là nguồn ngữ liệu có giá trị với người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giáo viên tiếng Anh bậc tiểu học về vai trò và đặc điểm của diễn ngôn lớp học. số liệu được thu thập dựa vào bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu cho thấy giáo viên tiếng Anh tiểu học nhìn chung có nhận thức khá tốt nhưng chưa thật sự đầy đủ cả về vai trò lẫn đặc điểm của diễn ngôn lớp học. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện nhận thức của giáo viên đối với vấn đề này., Tóm tắt tiếng anh, Classroom discourse of English language teacher has an important role as it is both means of teaching and valuable, meaningful input for English-as-foreign-language learners. The present research studies primary school teachers' perceptions of the role and features of teachers' classroom discourse. Data were collected by means of questionnaire and in-depth interview. The findings have shown that in general the investigated teachers have relatively good perceptions of classroom discourse but their perceptions of various roles and festures of classroom discourse still greatly vary. From the findings, practical implications are made to enhance teachers' perceptions in this regard.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH