Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Ngô, Thị Xuân Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 20-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400225

Sự phát triển của công nghệ số hóa trong ngành Tài chính - Ngân hàng đang tạo ra những thay đổi mạnh mẽ tới hành vi của người tiêu dùng khi tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính, từ đó, đã tác động mạnh tới các dịch vụ và cách thức cung cấp, quản lý, phát triển các dịch vụ của các định chế tài chính trên thị trường. Trong những năm gần đáy, hệ thống tài chính nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ cung ứng. Đáy vừa là xu thế tất yếu, song cũng hàm chứa những thách thức không nhỏ. Bài viết đánh giá tổng quan về sự đổi mới trong việc thiết kế, phát triển và cung ứng dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, thách thức đối với các ngân hàng và giải pháp., Tóm tắt tiếng anh, The development of digital technology in the field of finance and banking is creating drastic changes to the behavior of consumers when accessing financial products and services, thereby changing the way financial institutions provide, manage, and develop services in the market. In recent years, the financial system, and the banking industry has experienced multiple positive changes in the application of technology to products and services. This is an inevitable trend, but also implies challenges. The article reviews innovation process from designing, developing, and providing banking services in the era ofIndustrial Revolution 4.0, challenges for banks and offers some solutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH