Theo cách tiếp cận của WTO, giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng là loại hình cung cấp dịch vụ mà khách hàng là người học, người sử dụng lao động... có nhu cầu cực kỳ cao, phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, lý thuyết và các khái niệm về marketing dịch vụ đã có hiệu quả trong kinh doanh, đang dần được nhiều trường đại học áp dụng nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh. Tiếp thị dịch vụ ứng dụng trong kinh doanh đã và đang dần được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giáo dục đại học. Đây là điều tất yếu trong bối cảnh thị trường giáo dục đại học và sự cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu. Nghiên cứu đã đi sâu tìm hiểu thực trạng ứng dụng marketing trong dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á., Tóm tắt tiếng anh, According to the WTO's approach, education in general, and higher education in particular, is a type of service delivery in which customers are learners, employers, etc. with extremely high demands, rich and diverse. Besides, service marketing theory and concepts have been effective in business, are gradually being applied by many universities in order to gain competitive advantage. Service marketing applied in business has been gradually being widely applied in the field of education, especially higher education. This is inevitable in the context of the market for higher education and competition in the global education sector. The study has delved into understanding the reality of the application of marketing in educational services at East Asia University of Technology.