Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hán Khanh Nguyễn, Quang Long Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 164-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400249

Thông qua việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp (DN) Logistics tại Việt Nam, nghiên cứu này cung cấp cho các DN trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Logistics về quan điểm của khách hàng đối với loại hình dịch vụ này. Từ đó, các DN Logistics có cơ sở để xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh nhằm hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của các nhà cung cấp dịch vụ Logistics trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với nền kinh tế thế giới., Tóm tắt tiếng anh, This study analyzes the factors affecting the service quality of logistics enterprises in Vietnam. This study is expected to provide Vietnamese logistics enterprises with insight into customers' views on logistics services. The study's findings are a basis for logistics enterprises to develop appropriate business development strategies for improving their service quality, better meet customer needs, and strengthen their competitiveness in the context of Vietnam's international economic integration process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH