SMART eKYC - Giải pháp đột phá giúp các ngân hàng Việt Nam "Nhận diện khách hàng trực tuyến"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Chánh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 221-225

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400255

Hiện nay song song với các giải pháp ứng dụng công nghệ như công nghệ chuỗi khối "Blockchain ", cho vay ngang hàng trên nền tảng công nghệ thông tin (P2P Lending), định danh khách hàng điện tử hay còn gọi là eKYC đang trởthành một xu hướng phát triển tất yếu. Công nghệ này sẽ giúp các ngân hàng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc đơn giản hóa các thủ tục, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ bảo mật, cũng như giúp các chuyên viên tư vấn nhận diện được người dùng, hỗ trợ họ bán thêm các sản phẩm, dịch vụ: bán chéo, bán gia tăng, nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn theo hướng "One Stop Shopping" (khách hàng chỉ cần truy cập một nơi và nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính của họ)., Tóm tắt tiếng anh, Currently, in parallel with technology application solutions such as "Blockchain" blockchain technology, peer-to-peer lending on information technology platform (P2P Lending), electronic customer identification or eKYC is coming. into an inevitable development trend. This technology will help banks much more convenient in simplifying procedures, improving customer experience, improving security, as well as helping consultants identify users, support assist them to sell more products and services: cross-selling, incremental sales, to better serve and meet the needs of customers in the direction of "One Stop Shopping" (customers only need to visit one place and it will fulfill all their financial transaction needs).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH