Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Vân Đinh, Phước Cát Tường Nguyễn, Tuấn Vĩnh Nguyễn, Thị Tú Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2022

Mô tả vật lý: 45367

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400262

 Giáo dục sự quan tâm (a pedagogy of care) cho học sinh đang là một nhu cầu ngày càng rộng rãi trong gia đình, nhà trường và cộng đồng và trở thành lĩnh vực nghiên cứu và ứng cụng được chú trọng. Trong bối cảnh ấy, việc phát triển một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm, phản ánh được những quan điểm tích hợp làm nền tảng cho quá trình nghiên cứu và ứng dụng trở nên cấp thiết hơn. Dựa trên tổng hợp và phân tích những dữ liệu lý thuyết và thực nghiệm (empirical), nghiên cứu này xây dựng một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm
  trên cơ sở đó, đề xuất mô hình giáo dục sự quan tâmtrong nhà trường., Tóm tắt tiếng anh, The need for a pedagogy of care has recently been acknowledged and has become a growing discussion and research field. That emphasizes the importance to develop a well-grounded conceptual framework that reflects a comprehensive perspective towards care. Based on available theoretical and empirical evidence, this article discusses definitions of care, which leads to implications for educational practice.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH