Phát triển du lịch vùng Tây Nguyên trong điều kiện cách mạng công nghiệp lần thứ tư

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thế Phiệt

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 161-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400288

 Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang làm thay đổi mọi mặt hoạt động của con người. Lĩnh vực kinh doanh du lịch cũng chịu sự tác động của nhân tố ảnh hưởng đó, đặc biệt khi du lịch được xem là lĩnh vực ưu tiên trong chiến lược phát triển của Việt Nam. Tây Nguyên - miền đất huyền thoại, là kho báu vô tận để khai thác, phát triển du lịch, nhưng do nhiều điều kiện khách quan và chủ quan, ngành Du lịch của vùng này vẫn chưa phát triển tương xứng tiềm năng, thế mạnh sẵn có. Bài viết này nhằm phân tích thực trạng phát triển du lịch vùng Tây Nguyên, những ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến phát triển du lịch vùng Tây Nguyên
  Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển du lịch vùng Tây Nguyên trong điều kiện cách mạng công nghiệp lần thứ tư., Tóm tắt tiếng anh, The fourth industrial revolution is changing all aspects of human activities. The tourism business is also affected by these influences, especially when tourism is considered a priority area of ​​Vietnam's development strategy. The Central Highlands - a legendary land, is an endless treasure to exploit and develop tourism, but due to many objective and subjective conditions, the tourism industry of this region has not developed commensurate with its potential and strengths. available. This paper aims to analyze the current situation of tourism development in the Central Highlands, the effects of the fourth industrial revolution on tourism development in the Central Highlands
  From there, propose some solutions to develop tourism in the Central Highlands in the context of the fourth industrial revolution.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH