Các yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp dệt may

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Minh Nguyễn, Thị Xuân Hoài Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 16 - 19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400390

 Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp dệt may. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐTcủa các doanh nghiệp dệt may. Trong đó, 4 yếu tố có ảnh hưởng thuận chiều đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐT của các doanh nghiệp dệt may, đó là: (i) Các yếu tố thuộc về tổ chức
  (ii) Các yếu tố thuộc về lãnh đạo
  (iii) Đặc điểm ngữ cảnh và yếu tố bên ngoài
  (iv) Nhận thức lợi ích của TMĐT
  còn yếu tố Nhận thức rủi ro của TMĐT có ảnh hưởng ngược chiều đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐT của các doanh nghiệp dệt may.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH