Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp dệt may. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐTcủa các doanh nghiệp dệt may. Trong đó, 4 yếu tố có ảnh hưởng thuận chiều đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐT của các doanh nghiệp dệt may, đó là: (i) Các yếu tố thuộc về tổ chức
(ii) Các yếu tố thuộc về lãnh đạo
(iii) Đặc điểm ngữ cảnh và yếu tố bên ngoài
(iv) Nhận thức lợi ích của TMĐT
còn yếu tố Nhận thức rủi ro của TMĐT có ảnh hưởng ngược chiều đến Quyết định lựa chọn sàn TMĐT của các doanh nghiệp dệt may.