Hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Ngọc Thúy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2021

Mô tả vật lý: 90 - 97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400419

 Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi trên 409 học sinh từ lớp 6 đến lóp 9 tại Hà Nội cho thấy, hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình hiện nay được thực hiện ở mức độ tương đối thường xuyên
  các em thực hiện nhóm hành vi nghiêng về trách nhiệm của bản thân trong gia đình nhiều hơn so với nhóm hành vi thể hiện sự tinh ý, nhạy cảm. Không có sự khác biệt giữa học sinh nam và học sinh nữ về tần suất thực hiện các hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình nhưng có sự khác biệt có ý nghĩa giữa các khối lớp
  nhóm học sinh sống/không sống cùng cả bố và mẹ, tuổi của bố mẹ., Tóm tắt tiếng anh, This study aimed to understand lower secondary school students' pro-social behaviors in their family. The results of a questionnaire survey on 409 students from Grades 6 to 9 in Hanoi showed that pro-social behavior in the family was showed frequently
  the children performed groups of behaviors that were aligned with their own responsibilities in the family more frequently than the group ofbehaviors that showed subtlety and sensitivity. There was no difference by gender, but there was by grades, family structure, and age of parents.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH