Xây dựng thương hiệu đô thị: Một công cụ hiệu quả trong phát triển đô thị bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Reeman Mohammed Rehan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Quy hoạch đô thị 2022

Mô tả vật lý: 18-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400424

Xây dựng thương hiệu đô thị là một cách tiếp cận mới nhằm phát triển đô thị bền vững cho các thành phố. Xây dựng thương hiệu thành phố, một khía cạnh mới của truyền thông đô thị, cải thiện hoạt động tiếp thị hình ảnh thành phố theo nhiều cách khác nhau bằng, cách chuyển đổi hình ảnh trực quan của thành phố thành hình ảnh thương hiệu. Các đặc điểm độc đáo của thành phố được thể hiện và tạo ra một hình ảnh đô thị bền vững., Tóm tắt tiếng anh, Sustainability in the urban image is one of the most important strategies for sustainable urban design. Most of cities are trying to strengthen its visual image to achieve a sustainable urban image by integrating non physical elements such as culture, economic, social aspects and activities through some of new strategies. One of these strategies is urban branding strategy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH