Thực trạng quản lý giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thị Minh Phượng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 160-166

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400445

Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đang được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trẻ khuyết tật nói chung và trẻ khuyết tật mầm non nói riêng cần được chăm sóc, giáo dục trong môi trường chung với các trẻ bình thường khác. Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cần được quan tâm tới chất lượng từ khâu quản lý đến thực tế giảng dạy. Bài báo đưa ra thực trạng quản lý giáo dục trẻ khuyết tật mầm non theo hướng hòa nhập trên địa bàn thành phố Hà Nội., Tóm tắt tiếng anh, Inclusive education for disabled children is being paid attention in many countries around the world, including Vietnam. Disabled children in general and those in kindergarten need to be cared for and educated in an environment with other normal children. Inclusive education for children with disabilities requires attention to quality from management to teaching practices. This article presents the current status of inclusive education management for disabled children in kindergartens in Hanoi City
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH