Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đang được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trẻ khuyết tật nói chung và trẻ khuyết tật mầm non nói riêng cần được chăm sóc, giáo dục trong môi trường chung với các trẻ bình thường khác. Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cần được quan tâm tới chất lượng từ khâu quản lý đến thực tế giảng dạy. Bài báo đưa ra thực trạng quản lý giáo dục trẻ khuyết tật mầm non theo hướng hòa nhập trên địa bàn thành phố Hà Nội., Tóm tắt tiếng anh, Inclusive education for disabled children is being paid attention in many countries around the world, including Vietnam. Disabled children in general and those in kindergarten need to be cared for and educated in an environment with other normal children. Inclusive education for children with disabilities requires attention to quality from management to teaching practices. This article presents the current status of inclusive education management for disabled children in kindergartens in Hanoi City