Tác động của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tăng Thị Bích Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 352-359

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400449

Thương mại điện tử đã phát triển với tốc độ nhanh trong thời gian gần đây trên cả phạm vi quốc tế và trong nước. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bài viết này nhằm phân tích các ưu điểm mà công nghệ AI đem lại đối với lĩnh vực thương mại điện tử và cách AI đang thay đổi trải nghiệm mua sắm của người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử., Tóm tắt tiếng anh, Both international and domestic e-commerce sectors have experienced rapid growth in recent times. Artificial intelligence (Al) has been used more and more in applications to facilitate e-commerce activities. This paper analyzes the advantages of Al applications in the e-commerce sector and how Al is impacting the shopping experience of consumers on e-commerce platforms.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH