Sự thay đổi hành vi tiêu dùng sau đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trương hợp người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Trần Sỹ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 86-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400464

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, trong đó hành vi của người tiêu dùng cũng thay đổi. Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá những thay đổi trong hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh sau khi kết thúc dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Kết quả này có thể giúp doanh nghiệp đưa ra các chính sách và các quyết định kinh doanh phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH