Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh gồm: (1) Quảng cáo
(2) Tên thương hiệu
(3) Logo
(4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tỏ đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.