Độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Bình Huỳnh, Đình Ái Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400501

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh gồm: (1) Quảng cáo
  (2) Tên thương hiệu
  (3) Logo
  (4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tỏ đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH